Nhạc Cụ - Âm Thanh - Ánh Sáng - Phòng Thu

http://afc.web360do.vn


THẾ GIỚI PIANO THU NHỎ TẠI PIANO FAIR 2018

Sự đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng sản phẩm và tiết mục trình diễn đặc sắc trong chuỗi sự kiện, Piano Fair hứa hẹn sẽ mang đến cho tín đồ yêu âm nhạc những trải nghiệm khó quên.
THẾ GIỚI PIANO THU NHỎ TẠI PIANO FAIR 2018

Triển lãm với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong không gian sang trọng và đẳng cắp, sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 02/12/2018 tại Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

piano fair 815

Piano Fair là triển lãm về piano lớn nhất năm mà Việt Thương Music tổ chức, dây là dịp dành cho những người yêu nghệ thuật được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cây đàn piano đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Bên cạnh đó là những chương trình thú vị diễn ra trong sự kiện Piano Fair, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thông tin bổ ích với workshop “Inside The Piano”, những phút giây tận hưởng thả mình trong âm nhạc từ tiếng đàn piano với chương trình biểu diễn hòa tấu và những người yêu thích An Coong sẽ có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình trong buổi fan meeting.

WORKSHOP INSIDE THE PIANO.

1

Nội dung workshop:

  • Chia sẻ các bí quyết giúp bạn chinh phục bộ môn Piano một cách dễ dàng hơn.
  • Phương pháp chọn lựa piano.
  • Tìm hiểu tên gọi và cấu tạo từng bộ phận chi tiết bên trong Piano
  • Trực tiếp trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu về Piano của Việt thương Music
  • Tận mắt chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất, đón đầu xu hường của Piano trong năm 2019.

Thời gian: 19:00 - 21:00 ngày 30/11/2018.

Địa điểm: Sảnh B1,R6 TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
*Chỉ 100 suất dành cho khách hàng đăng ký sớm nhất tại đây.

OFFLINE AN COONG.

2

Buổi Offline Piano của An Coong lần thứ 2 tại Hà Nội. Đến với buổi offline, các bạn sẽ cùng lắng nghe và thưởng thức những câu chuyện tình yêu được kể lại nên thông qua tiếng đàn Piano dịu dàng của chính An Coong. Nếu bạn là người mê mẩn tiếng đàn piano qua các bản cover nhẹ nhàng và cảm xúc thì buổi Offline Piano của An Coong là dịp không thể bỏ qua.

Thời gian: 19:00 - 21:00 ngày 01/12/2018.

Địa điểm: Sảnh B1,R6 TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng ký tham dự Miễn Phí (số lượng có hạn): https://goo.gl/forms/Ppf4rAmJ2gRXXvHE2.

VIỆT THƯƠNG APPRECIATION CONCERT.

3

Việt Thương Appreciation Concert là chương trình độc tấu piano của các nghệ sỹ tài năng Maestoso và cộng đồng Steinway trong triển lãm piano Piano Fair. Maestoso là nhóm những nghệ sĩ tài năng của Việt Nam đã và đang học tập ở nước ngoài, luôn có khát vọng tiếp thu những tinh hoa nghệ thuật của thế giới và mong muốn được cống hiến sức lực, trí tuệ để góp phần mang đến sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam nói chung và cho đời sống âm nhạc cổ điển trong nước nói riêng.

Đặc biệt nghệ sỹ Lưu Đức Anh, người vừa được thủ tướng Thủ tướng Pháp Edouard Philippe đã gửi lời cảm ơn và thư chúc mừng vì ấn tượng đặc biệt với bản Scherzo số 2 của Chopin do thạc sĩ, nghệ sĩ piano trẻ Lưu Đức Anh biểu diễn ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám cũng có mặt trong đêm nhạc Việt Thương Appreciation Concert sắp tới đây

Tác giả bài viết: Trần Minh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây