NƯỚC HOA CHARME LIÊN TỤC XUẤT HIỆN TRONG CÁC SỰ KIỆN ĐẦU NĂM 2018

Thứ ba - 15/01/2019 04:36
Năm nay 2018- là một năm tung hoành của nước hoa CHARME khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.Khởi đầu năm 2018, trong Liveshow của Nghệ sỹ Hoài Linh, xuyên suốt trong vở kịch dài chỉ thấy LOGO nhà tài trợ độc quyền chính là đơn vị nước hoa CHARME
26230207 2033782516896632 1037737112803572593 n(1)
26230207 2033782516896632 1037737112803572593 n(1)
Nước hoa CHARME cũng đồng hành cùng bộ phim Lật Mặt 3 của Lý Hải trong tất cả các chương trình ra mắt phim và giao lưu cùng khán giả


Ngoài ra, nước hoa CHARME còn là nhà tài trợ chính cho Cuộc thi CMO Think and Action giữa các trường đại học do Đại học Kinh Tế TP HCM tổ chức


Nước hoa CHARME còn đồng hành cùng máy tính DELL trong cuộc thi TỎA SÁNG ƯỚC MƠ được tổ chức trên Toàn Quốc với sự tham gia của đông đảo các trường Đại học, cuộc thi vẫn đang diễn ra các vòng tới 2018


Gần đây nhất, Nước Hoa CHARME tiếp tục xuất hiện với vai trò nhà tài trợ chính trong sự kiện ra mắt phim Lộ Mặt của đạo diễn Vĩnh Thuyên, bộ phim với sự tham gia diễn xuất của rất nhiều những tên tuổi như Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hứa Minh Đạt, Duy Phước, Lâm Vĩ Dạ, Mạc Văn Khoa….


Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hường- Giám đốc điều hành công ty cổ phần CHARME PERFUME cho biết, “Chúng tôi sẽ làm hết sức mình và nhiều hơn nữa trong việc mang thương hiệu Charme tới gần hơn với người tiêu dùng, vì một mục tiêu “Nghĩ tới hương thơm, nghĩ tới CHARME”
Sắp tới, Nước hoa Charme tiếp tục ra SERIES phim “”NHững Thiên Thần Nóng Bỏng”” phối hợp cùng công ty giải trí Điền Quân EnterTaiment, Với những nội dung  hấp dẫn hứa hẹn sẽ khiến khách hàng của Charme thích thú hơn nữa với các hoạt động sôi nổi của công ty.

Tác giả bài viết: Trần Minh Tuấn

Liên hệ: 42/60/94, Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM Hotline: 0903.177.877
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://web360do.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc